Sunday, April 28

รวมตัวละครสาว ๆ จาก Blade & Soul ที่อยู่ในอนิเมะ

ใครหลายคนที่เล่นเกมแนว MMORPG คงมีไม่น้อยที่จะฝากความสนุกไว้กับเนื้อเรื่อง เพราะเป็นสายเสพเนื้อเรื่องแบบล้วน ๆ ไม่ว่าจะแนวไหนยังไงก็ตาม และหนึ่งในเกมที่เรียกกันว่ามีความดราม่า น้ำตาแตกสูงมากก็คงไม่พ้นเกมสุดยอดฮิตจากเกาหลีอย่าง Blade & Soul ที่บางคนก็เรียกว่า Drama Soul ด้วยซ้ำ เพราะความเข้มข้นของเนื้อเรื่องที่ผู้เล่นจะได้พบเจอ กับการเล่าเรื่องอย่างมีชั้นเชิงด้วยการหักมุมไปมา จนกระทั่งได้ฤกษ์นำมาทำเป็นอนิเมะกับเขาด้วย ซึ่งปฏิเสธไม่ได้เลยว่าหนึ่งสิ่งที่น่าสนใจเอามาก ๆ ก็คือตัวละครสาว ๆ จากอนิเมะนี้เอง

6 สาวสุดแกร่ง

1.Alka

Alka เป็นยอดฝีมือนักดาบที่ใครต่อใครก็บอกกันว่าเธอคือผู้ทรยศ เพราะครั้งที่ Alka เข้าร่วมกับกองกำลังทหาร เธอปลิดชีพหัวหน้าของตนเพื่อต้องการแก้แค้นให้กับอาจารย์สุดที่รัก ที่ถูกฆ่าไปด้วยเงื้อมือของแม่ทัพใหญ่ แต่ก็ยังไม่สำเร็จ

2.Jin Valel

เธอคือแม่ทัพใหญ่ ผู้เป็นต้นเหตุที่ทำให้ Alka ติดอยู่ในวังวนแห่งความเคียดแค้น ด้วยตำแหน่งหน้าที่ที่สูงส่ง และรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูสวยสง่าน่าเกรงขาม ทำให้เธอกลายเป็นอีกหนึ่งตัวละครหญิงที่ได้รับความนิยม

3.Elle Karen

สาวผมทองทรงเสน่ห์ผู้เป็นเจ้าของโรงแรมเล็ก ๆ ที่มีความสามารถในการเต้นรำและร้องเพลง นี่อาจเป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้โรงแรมของเธอมีลูกค้ามากมาย ทั้งขาจรและขาประจำ

4.Jin Hazuki

สิงห์สาวนักแม่นปืนอย่าง Jun Hazuki เป็นที่เลื่องลือกันในเรื่องของความคอแข็งของเธอ ไม่ว่าจะเป็นเหล้าชนิดไหน สาวคอทองแดงคนนี้ก็ไม่เคยถอย ทั้งยังเป็นสายชน พุ่งตรงทุกอย่างที่ขวางหน้า จนเรียกว่าเป็นคนใจร้อนก็ว่าได้

5.Dan Roana

ความซื่อตรงของ Dan Roana ทำให้เธอได้รับการยอมรับจากกลุ่มกองโจรทะเลทรายที่เธอควบคุมอยู่ เป็นตัวละครที่ดูมีความลับและน่าค้นหา จึงไม่แปลกใจที่คุณหัวหน้ากองโจรผู้นี้จะได้รับความนิยมจากแฟนเกมและแฟนอนิเมะอย่างมาก

6.Yu Lan

อีกหนึ่งทหารหญิงฝีมือดีของจักรวรรดิที่ทำงานภายใต้ร่มเงาของ Jin Valel ความเก่งกาจของเธอที่ไม่เป็นรองใครนี้เองก็ยิ่งทำให้บทบาทของเธอสำคัญยิ่งขึ้น

ความเชื่อมโยงของอนิเมะและตัวเกม

ตัวละครจากอนิเมะเหล่านี้บางตัวก็มีตัวตนอยู่ในเกมจริง อย่างตัวละครหลัก ๆ เช่น แม่ทัพใหญ่ Jin Valel หรือสาวทรงเสน่ห์อย่าง Karen เราก็จะได้พบเห็นเธอในเกมผ่านเควสต่าง ๆ เรียกได้ว่าถ้าคุณคือเหล่าผู้เล่นที่อินไปกับ Blade & Soul เอามาก ๆ ก็ควรลองหยิบมาดูสักหน เพราะจะได้เก็บเนื้อเรื่องต่าง ๆ ได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แบบ แต่ถ้าไม่ได้สนใจอะไรก็ปล่อยผ่านไปได้เลยเช่นกัน เพราะไม่ได้มีผลต่อการเล่นภาคใหม่ ๆ อย่าง World of Blade & Soul แต่อย่างใด

เครดิตรูป : https://images.app.goo.gl/hyEikPqrT2YmCu6o8